DỊCH VỤ THUÊ XE THEO THÁNG

Dịch vụ thuê xe theo tháng, hay còn được gọi là Dịch vụ Thuê Xe Doanh nghiệp, là Dịch vụ Cho thuê xe ô tô được nhiều khách hàng doanh nghiệp quan tâm và tin tưởng sử dụng nhiều nhất tại Mai Linh Car Rental.

Ngày nay, nhu cầu thuê xe theo tháng ngày càng trở nên phổ biến, đặc biệt là đối với các công ty nước ngoài cần thuê xe 4 chỗ và xe 7 chỗ để phục vụ cho việc di chuyển của nhân viên và quản lý cấp cao. Việc chọn dịch vụ thuê xe không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà còn đem lại sự linh hoạt và tiện lợi tối ưu cho khách hàng sử dụng.

Cùng Mai Linh Car Rental tìm hiểu rõ hơn về dịch vụ này nhé.

1. NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA DỊCH VỤ THUÊ XE THEO THÁNG

– Tiết kiệm chi phí: So với mua xe, thuê xe ô tô theo tháng có thể giúp công ty tiết kiệm chi phí đáng kể, như chi phí mua xe, đăng ký xe, bảo dưỡng, sửa chữa, bảo hiểm,…

– Tiện lợi: Công ty có thể tự do sử dụng xe theo nhu cầu riêng và không cần lo lắng về các thủ tục giấy tờ, bảo dưỡng, sửa chữa xe,… Mai Linh Car Rental luôn có xe và tài xế dự phòng để đảm bảo công việc và nhu cầu sử dụng xe của khách hàng

– Linh hoạt: Công ty cần thuê xe tháng có thể chọn phương tiện xe theo mong muốn và hình thức thuê xe theo nhu cầu riêng, như xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ,… với thời gian thuê linh hoạt từ 1 tháng trở lên.

– Minh bạch, rõ ràng: Các gói dịch vụ thuê xe tháng luôn đi kèm với hợp đồng thuê xe chi tiết về chi phí thuê xe và các điều khoản, điều này giúp đảm bảo quyền lợi cho cả 2 bên, khách hàng và công ty cho thuê xe.

2. NHỮNG DỊCH VỤ CHO THUÊ XE THÁNG TẠI MAI LINH CAR RENTAL

– Dịch vụ Thuê xe tháng tự lái

– Dịch vụ Thuê xe tháng có tài xế

Xe đưa đón cán bộ nhân viên

Xem thêm

Xe đưa đón học sinh

Xem thêm

Xe đưa đón lãnh đạo, quản lý cấp cao

Xem thêm

3. VÌ SAO KHÁCH HÀNG CHỌN DỊCH VỤ THUÊ XE THEO THÁNG TẠI MAI LINH CAR RENTAL?

3.1. KHẢ NĂNG ĐÁP ỨNG DỊCH VỤ TRỌN GÓI

  • Mai Linh Car Rental cung cấp các gói dịch vụ cho thuê xe linh hoạt và đa dạng, phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của doanh nghiệp. Từ xe hạng sang đến xe vận tải, với khả năng cung cấp số lượng lớn.

3.2. KINH NGHIỆM LÂU NĂM TRONG NGÀNH

  • Thành lập năm 1989, đến nay Mai Linh Car Rental đã có hơn 35 năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe, tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong việc phục vụ khách hàng. Đặc biệt là vận hành các dự án/ hoạt động quy mô lớn, mang tính Quốc gia, mà vẫn đảm bảo chất lượng và sự chuyên nghiệp trong từng dịch vụ.

3.3. UY TÍN TRONG CUNG CỨNG DỊCH VỤ

  • Mai Linh Car Rental được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và uy tín trong các giao dịch. Hầu hết doanh nghiệp tải hợp tác trong nhiều năm liền, nhiều đơn vị lên đến hơn 20 năm hợp tác.

3.4. CHUYÊN NGHIỆP TRONG TÁC PHONG

  • Tất cả tài xế và nhân viên chăm sóc khách hàng tại Mai Linh Car Rental đều được đào tạo để đảm bảo tác phong chuyên nghiệp, tiêu chuẩn trong phong cách làm việc, tạo sự an tâm xuyên suốt quá trình dịch vụ. Có khả năng giao tiếp tiếng Anh.

3.5. TIÊU CHUẨN AN TOÀN CAO

  • Mai Linh Car Rental coi trọng việc bảo đảm an toàn cho khách hàng và xe cộ. Toàn bộ xe luôn được bảo dưỡng định kỳ và kiểm tra kỹ lưỡng trước khi sử dụng, đảm bảo tính an toàn cao nhất.

3.6. ĐẦY ĐỦ GIẤY TỜ CHỨNG MINH NĂNG LỰC

Mai Linh Car Rental cam kết cung cấp đầy đủ các giấy tờ pháp lý và chứng chỉ về năng lực kinh doanh, đảm bảo tính pháp lý và sự minh bạch trong các giao dịch.

Liên hệ ngay hôm nay để được tư và trải nghiệm dịch vụ thuê xe chuyên nghiệp nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn mọi lúc, mọi nơi.

Mai Linh Car Rental – Lựa Chọn Hàng Đầu Cho Công Ty Cần Thuê Xe Tháng

CÁC HÌNH THỨC ĐẶT XE

CÁC HÌNH THỨC THANH TOÁN

LIÊN HỆ ĐẶT XE